TPC

TPC

About Me

2553-10-22

LC-A แบบฉบับพับเอง


สำหรับคนที่หลงไหลในกล้องโลโม่สุดคลาสสิกที่ยอมรับในวงการนักเล่นกล้องโลโม่อย่าง LC-A แล้วอยากให้น้อง Pinhole ของเรามีแบบนั้นบ้าง วันนี้ผมมีของดีมาแนะนำ

โมเดลกระดาษอันนี้ผมเคยดาวน์โหลดมาจาเว็บไหนจำไม่ได้แล้วเหมือนกันเพราะว่านานมากแล้ว เอาเป็นว่าเครดิตทั้งหมดผมยกให้ที่ทำขึ้นมาละกันนะครับ

สำหรับคนที่สนใจอยากลองดาวน์โหลดภาพขนาดเต็ม มาลองพับเล่นๆ กดที่นี่ ครับ

ส่วนผมเองเคยปรินส์มาลองแล้วครับ ปรากฎว่า เละ! ฮ่าๆ อาจเป็นเพราะว่าผมมือหนักไปก็ได้ แต่แนะนำสำหรับผู้ที่จะปรินส์ออกมาพับ แนะนำให้ปรินส์ขนาดใหญ่กว่าแล้วเอาไปแปะกระดาษแข็งอีกทีนะครับ

แนะนำโปรแกรมนี้ สามารถเป็นโปรแกรมทำโปสเตอร์โดยใช้กระดาษ A4 มันสามารถตัดแบ่งรูปออกเป็นส่วนๆ แยกปริ้นท์ได้ครับ ปรินท์ออกมาทางเครื่องปรินท์แล้วค่อยเอามาต่อกัน ชื่อโปรแกรม Ace Poster ใครยังไม่มี ดาวน์โหลดที่นี่ ครับ

จากนั้นเมื่อทำเสร็จแล้วก็นำมาโมดิไฟว์ทำเป็นกล้องรูเข็มได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น